Dýrmætur svefn

Var í Stavanger í gær vegna vinnunnar. Verkefninu lauk um kl 3 i nótt og thar sem flugid var áætlad kl 10, ákvad ég ad ná mér i smá kríu. Sá fram á ca 4 tíma svefn. Thegar ég loksins fann laust hótelherbergi fékk ég verdid framan í mig: 16.000 kall. 4.000 kall á tímann. Ég var svo hlessa ad ég eyddi næstum helmingnum af thessum dýrmæta tíma í ad jafna mig.

Hver segir svo ad thad sé bara dýrt ad lifa á Íslandi...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Hef langa reynslu af norskum hótelum og veit hvernig þeir hugsa í verðsetningum á nóttum. Þegar gekk sem verst hér um árin hjá þeim hækkuðu þeir einfaldlega verðið. Sumargestirnir(þjóðverjar mest)bölvuðu þeim í sand og ösku og fóru eitthvað annað. Til að brúa tapið hækkuðu svo hótelin aftur og þjóðverjar bölvuðu og hótelin hækkuðu þá aftur og þjóðverjar bölvuðu  osf. Þegar hækkunin var orðin um 50% stoppaðist allt náttúrulaga og flest öll hótel í Noregi fóru á hausinn og bankarnir líka. Það tók nokkur ár fyrir þá að skilja hvernig markaðslögmálin virka og að losna við jólasveinana úr bransanum. OL í Lillehammer græddi flest stóru sárin austan fjalla, en í mörgum afdölum pissa þeir ennþá í buxurnar þegar mynnst er á þennan tíma. Noregur er og verður Paradís ferðamannsins, en það eru margir Norðmenn sem ekki komast út úr útikamrinum til að líta í kringum sig og læra. Minnir mig á Selfyssinga að vissu leiti. Allavega þetta með útikamrana.

Wolfang 

Eyjólfur Jónsson, 11.1.2008 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband