Bara ef það hentar mér....

Þá liggur fyrir rökstuðningur Össurar vegna ráðningar Ólafar Ýrar.

Þetta virðist hin mætasta kona.

Það er tvennt sem stingur í augun. 

"Við þessa ákvörðun tók ég einnig mið af lögum um jafna stöðu og jafnan rétt kvenna og karla nr 96/2000 en á grundvelli þeirra er viðurkennt að velja skuli aðila af því kyni sem er í minnihluta á hluteigandi starfssviði þegar tveir eða fleiri jafnhæfir einstaklingar sækja um stöðu"

Ég minnist þess ekki að Orkustofnun sé mikill kvennavinnustaður! Þessi rök virðast allavegana henta vel í þessu tilfelli, en ekki í öðrum?

"...tel ég hana líklegri en aðra umsækjendur til að hleypa nýju blóði í starfsemi stofnunarinnar..."

Ég vissi ekki til að stofnunin væri steinrunnin eins og ráðherra virðist gefa sér! Annars er þetta eini staðurinn í bréfinu þar sem eitthvað er vísað í samanburð við aðra umsækjendur. Hélt að rökstuðningurinn ætti að vera fyrir vali ráðherra milli hennar og annarra umsækjenda, ekki rökstuðningur um að hún uppfyllti skilyrði til ráðningar, sem hún vissulega gerir, og meira til, hún er m.a.s. krati.

Svona getur maður misskilið hlutina.


mbl.is Iðnaðarráðherra rökstyður ráðningu Ólafar Ýrar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband