Samskipti siðaðra þjóða á eðlilegum nótum

Mikið er gott að sjá að Hollendingar séu að gæta sinna hagsmuna af sanngirni og eftir eðlilegum leiðum. Slíkt leiðir örugglega til farsællar niðurstöðu fyrir báða aðila.

...

Ég eyddi út því sem ég skrifaði svo í framhaldinu.


mbl.is Mjög vongóður um lausnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

já, það er gott. það er líka gott að lesa yfir það sem maður skrifar, ég var að skrifa eitthvað um bankana og svo mundi ég eftir öllum þeim þúsundum íslendinga sem hafa  unnið í þessum bönkum, dóttir mín ein af þeim og þetta fólk hefur að ég held allt talið sig vera að vinna að því að því að skapa verðmæti og þjóna viðskiptavinum og þannig samfélaginu. Margir eiga um sárt að binda núna. Lífeyrissjóðurinn horfinn, eignirnar horfnar og atvinnan horfin.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 11.10.2008 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband